Trao tặng thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-08-2024 | 16:38:05

(BDO) Sáng 26-8, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với huyện Bàu Bàng tổ chức chương trình trao tặng thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, để tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn huyện.

 Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn và ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng trao tặng thiết bị điện tử thông minh cho người dân

Trong đợt này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 113/200 thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bàu Bàng, với tổng giá trị gần 230 triệu đồng.

Được biết, chỉ tiêu phân bổ thiết bị điện tử thông minh cho huyện Bàu Bàng là 200 thiết bị, trong đợt 1 sẽ trao 113 thiết bị, số còn lại sẽ tiếp tục vận động trao tặng đợt 2.

 Trao 113 thiết bị cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, VNPT Bến Cát đã tài trợ và cử nhân viên hỗ trợ kích hoạt sim điện thoại chính chủ và miễn phí 1 tháng internet cho người dân với kinh phí trên 10 triệu đồng.

Tính đến nay, Tỉnh đoàn đã vận động và tiếp nhận hơn 1.000 thiết bị điện tử thông minh để trao tặng miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thực hiện chương trình chuyển đổi số cộng đồng.

Ngọc Như - Hữu Hoàng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=620
Quay lên trên