Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 22-05-2023 | 08:47:22

 Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công đoàn công ty, công đoàn cơ sở triển khai thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả các chuyên đề hàng năm.

Với mô hình “Gần công nhân, sát công nhân, lắng nghe và chia sẻ với công nhân” đã thực hiện tốt, có cách làm sáng tạo như c huyên mục “Tiếng nói công nhân cao su Dầu Tiếng” phát trên sóng phát thanh FM, tần số 98,4MHz của Đài Truyền thanh huyện Dầu Tiếng; tuyên truyền gương người tốt, việc tốt trên các tạp chí, đài truyền thanh và website công ty; xây dựng đời sống văn hóa trong vườn cây cao su và tổ chức chương trình “Ngày hội văn hóa công nhân cao su Dầu Tiếng” hàng năm... Kết quả, đã tổ chức 219 lớp học tập, sinh hoạt chuyên đề bằng nhiều hình thức với sự tham gia của 29.416 lượt người, đã tổ chức tôn vinh khen thưởng cho 199 cá nhân, 33 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên