Tuyên truyền, ký cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở kinh doanh

Cập nhật: 05-04-2024 | 20:31:51

(BDO) Ngày 5-4, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên truyền, ký cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) với nhiều nhà hàng quán ăn trên Quốc lộ 13 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu vực TP.Thủ Dầu Một. 

Lực lượng CSGT đến các nhà hàng, quán ăn tuyên truyền và ký cam kết không để khách hàng đã uống rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Theo đó, phòng CSGT đã tuyên truyền và ký cam kết với chủ cơ sở kinh doanh, quản lý nhà hàng, quán ăn thực hiện đúng quy định khi tham gia giao thông. Đồng thời, cán bộ phòng CSGT vận động, nhắc nhở chủ cơ sở kinh doanh không để khách hàng đã uống rượu, bia, sử dụng các chất kích thích khác điều khiển phương tiện tham gia giao thông; các cơ sở kinh doanh phối hợp với đơn vị vận chuyển tổ chức dịch vụ xe đưa đón khách hàng sau khi đã sử dụng rượu, bia. 

Dán tờ rơi tuyên truyền “Đã uống rượu, bia không lái xe” 

Việc tổ chức tuyên truyền và ký cam kết với các cơ sở kinh doanh ăn uống nhằm nâng cao ý thức người tham gia giao thông và kéo giảm các vụ tai nạn liên quan đến rượu, bia. 

Tin, ảnh: P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên