Tuyên truyền, nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

Cập nhật: 22-04-2020 | 04:01:27

 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNCPC) vừa chỉ đạo các công ty điện lực phối hợp chặt chẽ với Sở Công thương, các sở ban ngành và đoàn thể, tổ chức xã hội tại địa phương trong việc triển khai những chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện đến cộng đồng nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm đến từng người dân, tổ chức xã hội.

Các công ty điện lực tổ chức thực hiện những chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trên các phương tiện thông tin đại chúng, tổ chức tuần lễ tuyên truyền tiết kiệm điện trong những tháng mùa khô; đồng thời, tổ chức tìm hiểu kiến thức tiết kiệm điện cho học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở với hình thức phong phú... EVNCPC cũng kêu gọi khách hàng, doanh nghiệp, các cơ quan công sở và tất cả người dân cần nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Các doanh nghiệp sản xuất cần cân đối bố trí lịch sản xuất theo hướng tiết giảm sử dụng điện trong giờ cao điểm, tăng cường sử dụng điện trong giờ thấp điểm, đầu tư các thiết bị sản xuất tiết kiệm năng lượng.

K.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên