Tuyên truyền, phát tờ rơi về tác hại rượu, bia tại quán ăn, nhà hàng

Cập nhật: 15-04-2023 | 22:18:20

(BDO) Ngày 15-4, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương và Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức thực hiện Công trình thanh niên với chủ đề: “Thanh niên Công an Bình Dương xung kích, tình nguyện, tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng chống tác hại rượu, bia” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một năm 2023.

 Đại diện 2 đơn vị Đoàn vận động các chủ cơ sở kinh doanh ký cam kết thực hiện nghiêm công tác  phòng chống tác hại rượu, bia

Theo đó, các đơn vị đoàn đã tổ chức  đến khoảng 20 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống tác hại rượu, bia, nguy cơ, hệ luỵ gây ra cho bản thân, gia đình và xã hội; các quy định, hình thức xử phạt của pháp luật đối với các trường hợp điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.

Bên cạnh đó, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên phát gần 1.000 tờ rơi tuyên truyền cho chủ cơ sở, nhân viên, khách hàng đang có mặt tại sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; đồng thời vận động chủ cơ sở kinh doanh ký cam kết, có phương hướng, biện pháp phù hợp để khách hàng sau khi sử dụng rượu, bia không trực tiếp điều khiển phương tiện giao thông.

  Đại diện 2 đơn vị Đoàn phát cẩm nang tuyên truyền về phòng chống tác hại rượu bia

 Dịp này, 2 đơn vị đã tổ chức phát và vận động chủ cơ sở dán gần 100 decal tuyên truyền “Đã uống rượu, bia - Không lái xe” tại các vị trí người dân dễ thấy trong quán ăn, nhà hàng.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên