Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 13-10-2022 | 11:54:19

(BDO) Sáng 13-10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy (PCCC). 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh giới thiệu các nội dung cơ bản của Luật PCCC sửa đổi và các văn bản thi hành, kiến thức cơ bản về PCCC và cứu nạn, cứu hộ; hướng dẫn kỹ năng khi tham gia PCCC và cứu nạn, cứu hộ…





Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10), đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho hội viên, lực lượng vũ trang về truyền thống yêu nước, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ”, “Chung tay hành động vì cộng đồng”.

Hoạt động này còn tăng cường vận động người dân thực hiện tốt các giải pháp về PCCC để bảo vệ tính mạng, tài sản của mình.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên