Tuyên truyền phòng chống tội phạm cho nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 18-08-2024 | 17:46:50

(BDO) Ngày 18-8, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Dĩ An phối hợp Công an TP.Dĩ An tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống xâm hại phụ nữ và trẻ em; tuyên truyền an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), an ninh trật tự, Luật Cư trú cho người dân trên địa bàn phường Dĩ An.

  Tuyên truyền về an ninh trật tự, an toàn PCCC cho công nhân

Theo đó, tại một khu nhà trọ ở khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, hơn 200 nữ công nhân nhà trọ đã được cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ phường tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống xâm hại phụ nữ và trẻ em, từ đó nâng cao hiểu biết và trang bị các kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các hội viên hội phụ nữ, người dân và các em nhỏ chủ động phòng, chống nạn xâm hại, bạo lực gia đình.

 Tặng bảng nội quy phòng cháy chữa cháy cho các nữ công nhân nhà trọ

Cán bộ, chiến sĩ đến từ Đội nghiệp vụ, Công an TP.Dĩ An tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm trong tình hình hiện nay, cách thức nhận dạng và phòng tránh. Người dân cũng được hiểu hơn về các quy định của pháp luật trong công tác PCCC, các quy định của Luật Cư trú,…

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Dĩ An đã ra mắt Chi hội Nữ công nhân nhà trọ tại Dĩ An; đồng thời trao tặng 10 phần quà cho 10 nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khu trọ.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên