Dập tắt đám cháy tại một công ty gỗ

Cập nhật: 18-08-2024 | 05:10:52

(BDO) Tối 17-8, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh cho biết đám cháy tại Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long (khu phố Bà Tri, phường Tân Hiệp, TP.Tân Uyên) đã được khống chế, không gây cháy lan.

Vụ cháy xuất phát từ xưởng sơn thuộc Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long

Khói đen bốc ra từ đám cháy

Trước đó, vào lúc 17 giờ 59 phút cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương nhận tin báo xảy ra cháy tại khu vực chuyền sơn tầng 2 nhà xưởng thuộc Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long. Nhà xưởng này có diện tích xây dựng khoảng 5.000m2 với kết cấu xây dựng gồm tường gạch, cột bê tông cốt thép, sàn bê tông cốt thép, mái tôn. Thời điểm cháy, ngọn lửa phát sinh tại khu vực nhà xưởng với diện tích cháy khoảng 1.000m2. Chất cháy chủ yếu là gỗ, mùn cưa, sơn,...

Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh phối hợp các lực lượng tiến hành khống chế đám cháy

Nhận được tin báo, Công an tỉnh điều động 15 xe chuyên dụng cùng gần 90 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường phối hợp cùng các lực lượng triển khai công tác chữa cháy.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế

Đám cháy đã được khống chế vào lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1296
Quay lên trên