Hội Doanh nghiệp Phú Giáo: Tuyên truyền phổ biến điểm mới Luật Đất đai năm 2024

Cập nhật: 17-08-2024 | 16:06:29

(BDO) Ngày 17-8, Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 cho các doanh nghiệp hội viên. 


Các đại biểu dự buổi tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024 do Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo tổ chức 

Tại buổi tuyên truyền, đại diện các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo được Thạc sĩ - Luật sư Lý Ngọc Sơn, Giám đốc Công ty Luật TNHH Ngọc Sơn & Partner (Phú Giáo) tuyên truyền, giới thiệu, chia sẻ và trao đổi những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024.


Doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo phát biểu tại buổi tuyên truyền

Theo đó, Luật Đất đai năm 2024 được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp bất thường lần thứ 5 ngày 18-1-2024 và có hiệu lực từ ngày 1-8-2024. Luật có nhiều điểm mới so với Luật Đất đai năm 2013 nhằm thể chế hóa toàn diện các chủ trương, chính sách của Đảng, nghị quyết của Quốc hội; đồng thời tháo gỡ những vướng mắc được rút ra trong tổng kết thực tiễn việc tổ chức thi hành Luật Đất đai năm 2013 và luật hóa các quy định đã được thực tiễn chứng minh là phù hợp, góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, khơi thông nguồn lực đất đai để phát triển đất nước.


Báo cáo viên trao đổi, chia sẻ với ý kiến của các đại biểu

Việc tổ chức buổi tuyên truyền nhằm giúp cho các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo nắm một số nội dung, điểm mới cơ bản và áp dụng vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả, đúng quy định của pháp luật. 

TIẾN HẠNH

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=941
Quay lên trên