Tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Cập nhật: 16-03-2024 | 17:00:54

(BDO) Sáng 16-3, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức lễ phát động ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam xung kích trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT)”.

 Các đại biểu đánh trống lệnh hưởng ứng lễ ra quân

Chương trình được kết nối trực tuyến đến 63 điểm cầu các bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự tại điểm cầu Bưu điện tỉnh Bình Dương có đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, Tỉnh đoàn; đông đảo cán bộ, người lao động Bưu điện tỉnh.

 Các đại biểu và cán bộ, người lao động Bưu điện tỉnh quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra

Lễ ra quân nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong việc tham gia vào hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, xã hội; tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT.

 Các đoàn viên, thanh niên ra quân tuyên truyền đến người dân tham gia BHXH, BHYT.

Tại lễ phát động, Bưu điện tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu trong ngày ra quân đầu tiên sẽ phát triển ít nhất 100 khách hàng BHXH tự nguyện và gần 1.000 khách hàng BHYT; đồng thời phấn đấu đạt 3.000 khách hàng BHXH tự nguyện và 35.000 khách hàng BHYT trong tháng 3-2024.

Phương Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên