Tuyên truyền về phòng, chống tội phạm cho người ở trọ

Cập nhật: 26-07-2022 | 08:25:20

Hội Phụ nữ phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho người ở trọ trên địa bàn phường Phú Hòa. Được biết từ đầu năm đến nay, Hội Phụ nữ phường Phú Hòa đã tổ chức được 23 buổi tuyên truyền pháp luật cho đối tượng là học sinh, người lao động và nhân dân với hơn 1.257 lượt người tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã thông tin về phương thức, thủ đoạn của tội phạm trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong thời gian gần đây, đặc biệt là tội trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao, tội phạm “tín dụng đen”. Qua đó, hướng dẫn người dân cách xử lý tình huống xảy ra trong thực tế, giải đáp những thắc mắc có liên quan để người dân dễ dàng nắm và thực hiện đúng các quy định của pháp luật, vận động người dân tham gia tố giác tội phạm.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp người dân chủ động nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức phòng ngừa, tham gia tố giác tội phạm, góp phần tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

THẢO PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên