TX.Bến Cát: Công bố quyết định của Công an tỉnh về kiện toàn tổ chức bộ máy

Cập nhật: 29-08-2023 | 20:33:08

(BDO) Sáng 29-8, Công an TX.Bến Cát tổ chức lễ công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về kiện toàn tổ chức bộ máy Công an thị xã tinh, gọn, mạnh. Đến dự có ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát; đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an TX.Bến Cát. 

Đại tá Trần Văn Chính và ông Bùi Minh Thạnh tặng hoa, trao quyết định của Công an tỉnh

Ông Võ Hồng Bào, Trưởng Công an TX.Bến Cát trao quyết định cho Đội tổng hợp 

Thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/ĐUCA ngày 28-7-2023 của Đảng ủy Công an tỉnh và phương án số 01-PA/ĐUCA ngày 3-8-2023 của Công an TX.Bến Cát về lãnh đạo thực hiện đề án, phương án kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong Công an thị xã tinh, gọn, mạnh. Theo đó, sát nhập Đội xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc vào Đội tổng hợp và chuyển công tác đảng của Đội chính trị hậu cần về Đội tổng hợp theo mô hình tổ chức mới. 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Giám đốc Công an tỉnh cũng đã ký quyết định về công tác cán bộ trong bộ máy tổ chức Đội tổng hợp gồm: 1 đội trưởng, 3 đội phó và 9 cán bộ. Thiếu tá Lương Hồng Lâm được điều động giữ chức vụ Đội trưởng Đội tổng hợp - Công an TX.Bến Cát. 

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên