TX.Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2018 | 07:41:32

Ngày 26-2, ngành y tế TX.Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2018). Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và cán bộ, nhân viên ngành y tế thị xã đã đến dự.

Sau khi cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm hình thành và phát triển ngành y tế Việt Nam, ngành y tế TX.Bến Cát đã điểm lại tình hình chăm sóc sức khỏe cho người dân thị xã trong năm vừa qua. Theo đó, trong năm 2017 nhiều dịch bệnh ở người như sởi, sốt xuất huyết, tay chân miệng... đã được ngành y tế TX.Bến Cát chủ động giám sát, kiểm soát và không để bùng phát thành dịch. Các chương trình mục tiêu Quốc gia đều thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu. Năm 2018, cán bộ, nhân viên ngành y tế TX.Bến Cát sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Sở Y tế và UBND thị xã giao, xây dựng phong cách tác phong của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ cụ thể, nội dung thiết thực của ngành, không ngừng tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, thực hiện tốt quy tắc ứng xử, hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Sáng cùng ngày, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe thư của Bác Hồ gửi ngành y tế, ôn lại lịch sử của Ngày Thầy thuốc Việt Nam và những đóng góp của ngành y tế trong thời gian qua. Là một huyện mới thành lập còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện Bắc Tân Uyên đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Ngoài việc khám chữa bệnh tại cơ sở y tế, đội ngũ thầy thuốc trong huyện còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, tổ chức khám chữa bệnh ở những điểm dân cư, khám bệnh cho đối tượng chính sách xã hội...

M.HẢI - T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên