TX.Bến Cát: Khởi công nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc thị xã đến cầu Quan

Cập nhật: 01-06-2022 | 20:25:05

(BDO) Ngày 1-6, TX.Bến Cát đã tổ chức khởi công xây dựng công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc thị xã đến cầu Quan, phường Mỹ Phước (ảnh).

Công trình có tổng vốn đầu tư 271 tỷ đồng, bề rộng mặt đường từ 17,5 - 20m, vĩa hè rộng từ 3 - 3,5m, riêng phần cầu xây dựng mới có chiều dài 52m, bề rộng mặt cầu 8m, được Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Phúc Cường và Công ty TNHH thương mại Viễn Đông đảm nhận thi công công trình.

Việc đầu tư nâng cấp, mở rộng công trình này có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã, giúp mạng lưới giao thông trong vùng đi lại thuận tiện, là điều kiện thuận lợi để đẩy nhanh tốc độ phát triển thương mại - dịch vụ và đô thị, hàng hóa lưu thông thuận tiện, nâng cao đời sống của người dân trong khu vực.

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên