TX.Bến Cát: Phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân

Cập nhật: 15-12-2021 | 09:44:34

Trong năm 2021, Hội đồng Tuyên truyền Phổ biến giáo dục pháp luật TX.Bến Cát đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền pháp luật với nhiều mô hình hướng về cơ sở. Trong đó đã tiến hành sơ kết mô hình phát thanh “Pháp luật và cuộc sống” do Phòng Tư pháp phối hợp Công an, Liên đoàn lao động, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh, Công đoàn các Khu công nghiệp TX.Bến Cát thực hiện. Thông qua chương trình, nhiều nội dung được tuyên truyền, đặc biệt là công tác phòng, chống Covid-19.

Ngoài ra, Phòng Tư pháp TX.Bến Cát còn phối hợp tổ chức các buổi đối thoại chính sách và tư vấn pháp luật cho hội viên Hội Người mù thị xã; tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em cho học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn; phối hợp Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tuyên truyền pháp luật trong các khu nhà trọ, câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân; phối hợp với UBND các xã phường trong việc tuyên truyền pháp luật đến khu phố, ấp, khu nhà trọ và các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=507
Quay lên trên