TX.Bến Cát: Ra mắt khu dân cư “An toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy”

Cập nhật: 13-11-2021 | 09:08:12

Sáng ngày 12-11, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư (KDC) an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC)” tại KDC Ecolakes ở khu phố 6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

 Ban Quản lý điều hành mô hình KDC Ecolakes ra mắt vào ngày 12-11

KCD Ecolakes hiện có hơn 1.300 nhân khẩu, gồm người Việt Nam và nước ngoài sinh sống. Chủ đầu tư dự án KCD Ecolakes đã tổ chức thành công hội nghị nhà dân cư và bầu ra Ban Quản trị; đồng thời phối hợp với Ban Điều hành khu phố 6 họp dân xin ý kiến thành lập 5 tổ nhân dân tự quản. Để chủ động trong việc bảo đảm ANTT, Ban Quản lý KDC đã thuê dịch vụ bảo vệ và lắp đặt hệ thống camera an ninh trên các tuyến đường, cửa ngõ ra vào KCD Ecolakes. Bên cạnh đó, UBND, Công an phường Thới Hòa thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp với Ban Quản lý KCD xử lý các vụ việc liên quan đến ANTT.

Để mô hình trên hoạt động hiệu quả, UBND phường Thới Hòa đã ban hành quyết định thành lập và quy chế hoạt động của Ban Quản lý, điều hành cùng tiêu chí xây dựng “KDC an toàn về ANTT và PCCC” trên địa bàn phường. Việc xây dựng mô hình trên nhằm phát huy tối đa vai trò của nhân dân trong việc xây dựng KDC có cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp, ANTT được bảo đảm, giúp người dân an tâm sinh sống và làm việc. Đồng thời phát huy vai trò lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể trong việc phối hợp xây dựng KDC an toàn về ANTT và PCCC.

NGUYỄN HẬU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên