TX.Bến Cát: Số tài khoản định danh điện tử được kích hoạt vượt 10% chỉ tiêu được giao

Cập nhật: 30-08-2023 | 17:45:03

(BDO) Chiều 30-8, UBND TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết kế hoạch thực hiện chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt tài khoản định điện tử (TKĐDĐT); triển khai kế hoạch “Tháng an toàn giao thông” năm 2023.

 Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc thực hiện chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt TKĐDĐT

Xác định tiện ích của TKĐDĐT mức độ 2 đối với công dân trong các lĩnh vực đời sống xã hội, cấp ủy, chính quyền TX.Bến Cát đã tập trung lực lượng thu nhận hồ sơ cấp TKĐDĐT mức độ 2 và hướng dẫn công dân cài đặt, kích hoạch TKĐDĐT. Đến nay, 100% công dân cư trú trên địa bàn thị xã đủ điều kiện đã được cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử, với 309.066 căn cước công dân. Đến ngày 19-8, TX.Bến Cát đã kích hoạt được 171.019/156.207 TKĐDĐT, vượt chỉ tiêu được giao, với tỷ lệ 110%.

Tại hội nghị, đại diện Công an TX.Bến Cát đã triển khai kế hoạch của UBND thị xã về bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2-9 và thực hiện “Tháng an toàn giao thông” năm 2023. Thông qua việc thực hiện kế hoạch trên nhằm giúp người dân đi lại thuận lợi trong dịp lễ 2-9 và bảo đảm an toàn cho phụ huynh, học sinh khi bước vào năm học mới; xây dựng thói quen, hình thành ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông trong nhân dân…

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã tặng giấy khen cho 6 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt TKĐDĐT.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên