TX.Bến Cát: Tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 27-03-2022 | 16:34:15

(BDO) Ngày 27-3, phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được triển khai các nội dung, văn bản liên quan đến triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; giới thiệu tổng quan dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; các chức năng dành cho công dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến... Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn các thao tác tạo tài khoản, các bước thực hiện dịch vụ công trực tuyến; được trang bị một số kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn lại cho phụ huynh, học sinh, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Thông qua tập huấn nhằm tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh các trường trên địa bàn, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ trực tuyến trong các tầng lớp nhân dân, tạo sự chuyển biến rõ nét về số lượng, chất lượng giải quyết hồ sơ trực tuyến.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X