TX.Bến Cát: Tập huấn công tác gia đình và phòng, chống bạo lực

Cập nhật: 05-05-2017 | 08:33:09

 Ngày 4-5, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát tổ chức Hội nghị tập huấn công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2017.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe triển khai những kiến thức cơ bản về chủtrương chính sách của Đảng vàNhànước vềxây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình như: Chỉ thị số 49 ngày 21-5-2005 của Ban Bí thư về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Chỉ thị số 16 ngày 30-5-2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; quy trình, cách thức tiến hành các hoạt động của mô hình; kỹnăng, cách thức quản lývàtriển khai mô hình tại cộng đồng và các nhiệm vụ, hoạt động của Ban chỉ đạo mô hình các cấp... Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao kiến thức, năng lực tổchức sinh hoạt cho đội ngũ Ban chỉ đạo các cấp, từ đótổchức triển khai các hoạt động của mô hình cóhiệu quảvà nâng cao chất lượng việc xây dựng gia đình văn hóa trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh hội nhập, phát triển.

T.NGUYỆT - X.THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên