TX.Bến Cát: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, lực lượng nòng cốt đề án

Cập nhật: 13-01-2024 | 09:25:22

Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ dành cho các đối tượng thuộc đề án.

Tham gia lớp tập huấn, 150 cán bộ, lực lượng nòng cốt, chi hội trưởng, chủ nhiệm câu lạc bộ, đội, nhóm thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn TX.Bến Cát đã được tập huấn về kỹ năng quản trò; tìm hiểu về công nghệ thông tin; những vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn - Hội; hướng dẫn quy trình thành lập các cơ sở Đoàn - Hội trong doanh nghiệp; cung cấp thông tin về nhiệm vụ của chi đoàn, chi hội, kỹ năng của người cán bộ Đoàn, Hội, kỹ năng sinh hoạt tập thể... Lớp tập huấn với những nội dung thiết thực và bổ ích đã góp phần củng cố thêm các kỹ năng, thông tin cần thiết cho các cán bộ thực hiện đề án; từ đó góp phần thực hiện tốt công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn trong thời gian tới.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên