TX.Bến Cát:Thẩm định 9 hồ sơ tham gia phân hạng sản phẩm OCOP

Cập nhật: 27-12-2023 | 08:27:48

 TX.Bến Cát vừa tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2023 trên địa bàn. Theo đó, các thành viên đã thẩm định toàn bộ hồ sơ đối với 9 sản phẩm: Xà lách thủy canh của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Bách An (ấp Phú Thứ, xã Phú An); rượu Hoa Đa Lộc của Công ty TNHH MTV Tâm Hoàng Lộc (ấp Phú Thuận, xã Phú An); phở tươi thịt bò hầm và cháo tổ yến rong biển thịt bằm của Công ty TNHH KMS VINA (Khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Tây); mực viên Hàn Quốc, xúc xích Vienna và xúc xích phô mai của Công ty TNHH LC FOODS; rượu nếp nương của Công ty TNHH TM SX Hùng Thuận Phát; muối tiêu của cơ sở hồ tiêu Kiết Tường.

Thực hiện hiệu quả Chương trình OCOP không chỉ có ý nghĩa về phát triển sản xuất mà còn giải quyết nhiều vấn đề quan trọng ở nông thôn như giảm nghèo, giải quyết việc làm, an sinh xã hội, môi trường...

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên