TX.Bến Cát: Thực hiện quyết liệt chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”

Cập nhật: 07-03-2020 | 07:46:33

Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự ATGT, trật tự đô thị năm 2019 và triển khai công tác năm 2020.

Năm 2019, Ban ATGT thị xã đã chỉ đạo các đơn vị liên quan duy trì thường xuyên công tác bảo đảm trật tự ATGT; đổi mới tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT; tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm; tăng cường quản lý trật tự đô thị… Lực lượng chức năng đã tổ chức tuần tra, kiểm soát trên 5.000 cuộc, lập biên bản trên 12.000 trường hợp vi phạm, xử phạt số tiền trên 8 tỷ đồng. Nhờ đó, tai nạn giao thông đã giảm trên 2 tiêu chí.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những vấn đề khó khăn, tồn tại trong công tác bảo đảm ATGT như: Công tác phối hợp với các ngành có lúc chưa đồng bộ; hệ thống đèn tín hiệu trên một số tuyến đường hư hỏng chưa sửa chữa kịp thời; công tác quản lý, giáo dục của gia đình đối với thanh thiếu niên chưa nghiêm; tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh buôn bán vẫn xảy ra; ý thức chấp hành pháp luật của người dân về ATGT chưa cao... Đồng thời, đề xuất, kiến nghị các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT trong thời gian tới. Ban ATGT thị xã cũng đã đề ra nhiệm vụ cụ thể trong năm 2020, đặc biệt, trọng tâm là thực hiện hiệu quả chủ đề năm ATGT “Đã uống rượu, bia - không lái xe”…

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng cho 14 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2019.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên