TX.Bến Cát: Thực hiện tốt công tác kiểm soát giết mổ, kiểm dịch động vật

Cập nhật: 05-01-2016 | 08:20:31

Năm 2015, giá trị sản xuất nông nghiệp của TX.Bến Cát ước đạt 445,4 tỷ đồng. Trong năm, thị xã đã tổ chức các lớp tập huấn về trồng trọt, kỹ thuật về phòng trừ sâu bệnh, kỹ thuật sản xuất rau an toàn… cho nông dân; đồng thời triển khai thực hiện mô hình sản xuất lúa theo hướng VietGAP tại xã An Tây, mô hình sản xuất rau an toàn tại phường Tân Định...

Đối với công tác tiêm phòng vắc xin trên đàn gia súc, gia cầm đã được TX.Bến Cát quan tâm chỉ đạo các ngành thực hiện tốt theo quy định. Bên cạnh đó, thị xã đã tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm soát giết mổ, kiểm dịch động vật và các sản phẩm động vật, cũng như kiểm tra tình hình kinh doanh động vật, sản phẩm động vật tại các chợ trên địa bàn thị xã. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thị xã đã phát hiện và xử phạt 58 trường hợp vi phạm với tổng số tiền 75,8 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=476
Quay lên trên