TX.Bến Cát: Tiếp tục các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế

Cập nhật: 23-08-2021 | 09:25:35

Trong 7 tháng năm 2021, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát bị tác động không ít do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời, đồng bộ các nhiệm vụ bảo đảm thực hiện “mục tiêu kép”, kinh tế - xã hội thị xã đã đạt được những kết quả tích cực. Cụ thể, tổng thu ngân sách ước đạt 87% so chỉ tiêu kế hoạch, 100% xã, phường đạt chuẩn quốc gia về y tế theo tiêu chuẩn mới, giải quyết việc làm đạt 65%, tổng giá trị sản xuất đạt 56%.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh, ngoài việc thực hiện các biện pháp như tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, tiêm vắc xin… thị xã còn hướng dẫn các doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp thực hiện phương án “3 tại chỗ” hoặc “1 cung đường, 2 địa điểm”. Song song đó, thị xã cũng kịp thời triển khai các chính sách hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Đến nay, thị xã đã chi hỗ trợ cho 121 người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương với tổng số tiền trên 504 triệu đồng; hỗ trợ đối với người đang điều trị Covid-19, cách ly y tế với số tiền gần 2,7 tỷ đồng…

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên