TX.Bến Cát: Tổ chức nhiều hoạt động nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 06-12-2017 | 08:16:52

Từ đầu năm đến nay, phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát đã tổ chức 7 lớp tập huấn các quy định về bảo vệ môi trường, tài nguyên nước, khoáng sản, đất đai cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Bên cạnh đó, phòng đã tổ chức các hoạt động thiết thực nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường như: Tuyên truyền về việc sử dụng túi sinh thái, hạn chế sử dụng túi nylon để bảo vệ môi trường; hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn bằng việc tổ chức Ngày hội môi trường đổi chất thải lấy quà tặng...

Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã cũng đã triển khai kếhoạch thí điểm phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn giai đoạn 2017-2018 trên địa bàn 3 ấp Phú Thuận, An Thuận, Bến Giảng của xã Phú An; phối hợp xây dựng quy chế phối hợp quản lý nhà nước trong lĩnh vực khoáng sản tại các vùng giáp ranh địa giới hành chính giữa TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một, huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) và huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh).

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên