TX.Bến Cát: Tổ chức thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 17-07-2023 | 16:35:33

(BDO) Ngày 17-7, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, ngành thị xã đã đến thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023). 



Lãnh đạo TX.Bến Cát ân cần hỏi thăm, động viên các mẹ Việt Nam Anh hùng sống vui, sống khỏe

Đoàn đã đến thăm 4 mẹ Việt Nam anh hùng, gồm: mẹ Ung Thị Nừng, mẹ Đặng Thị Út ở xã An Điền; mẹ Phạm Thị Vấn, mẹ Trần Thị Suối ở xã An Tây. Cũng trong chuyến thăm lần này, đoàn đã đến thăm 2 người có công với cách mạng tiêu biểu là ông Nguyễn Văn Cương và ông Nguyễn Văn Sẩn ở xã Phú An.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các mẹ, các chú sống vui sống khỏe bên con cháu; tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần để con cháu học tập, lao động sản xuất, góp phần phát triển quê hương, đất nước. 

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên