TX.Bến Cát: Tổ chức xong hội nghị cử tri

Cập nhật: 11-04-2016 | 07:26:09

Ông Lê Anh Quý, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát cho biết, tính đến nay, 44 khu phố, ấp ở TX.Bến Cát đã tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Nhìn chung, không khí tổ chức hội nghị cử tri được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường phối hợp với UBND cùng cấp tổ chức chu đáo, nghiêm túc, diễn ra đúng quy trình, thời gian quy định.

Tại các hội nghị cư tri ở TX.Bến Cát, người dân đã phát huy quyền làm chủ, thẳng thắn góp ý cho người ứng cử, cùng nhau trao đổi những vấn đề dân sinh tại địa phương. Họ tin tưởng vào các ứng cử viên sau khi trúng cử đại biểu HĐND các cấp sẽ đại diện người dân nói lên những tâm tư, nguyện vọng chính đáng mà cử tri mong đợi, gửi gắm niềm tin. Được biết, toàn TX.Bến Cát phân chia thành 10 đơn vị bầu cử, cấp xã phân chia thành 63 đơn vị bầu cử. Toàn thị xã có 82 khu vực bỏ phiếu với số cử tri là 197.948, thường trú 98.610 cử tri, tạm trú trên 12 tháng là 66.370 cử tri, tạm trú dưới 12 tháng là 22.220 cử tri.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên