TX.Bến Cát: Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 16-05-2022 | 13:37:03

(BDO) Sáng 16-5, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TX.Bến Cát phối hợp với phòng Tư pháp thị xã đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh trường Tiểu học Chánh Phú Hòa.



Cán bộ cảnh sát giao thông TX.Bến Cát tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trường Tiểu học Chánh Phú Hòa.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ cảnh sát giao thông thị xã đã phổ biến Luật Giao thông đường bộ, cụ thể: Đi bộ an toàn, đi đúng làn đường, phần đường, dừng và không vượt đèn đỏ; không chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Cán bộ cảnh sát giao thông thị xã cũng đặt nhiều câu hỏi về an toàn giao thông để các em học sinh giải đáp.

Buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho giáo viên, học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; giúp các em nâng cao ý  thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên