TX.Dĩ An: Kỷ niệm 15 năm tái lập và khai mạc triển lãm hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội

Cập nhật: 20-08-2014 | 09:05:26

Tối qua (19-8), tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An, UBND thị xã đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày tái lập huyện Dĩ An - nay là TX.Dĩ An (20.8.1999 - 20.8.2014) và khai mạc triển lãm hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội. Tham dự lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành; Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao, cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành, huyện thị và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An Lê Văn Hoàng đã tóm lược quá trình phát triển kinh tế - xã hội của TX.Dĩ An trong 15 năm qua. Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An đã trân trọng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của toàn thể đảng viên, cán bộ, công nhân viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân TX.Dĩ An đã kiên trì phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để xây dựng và phát triển TX.Dĩ An như ngày hôm nay; đồng thời cho biết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Dĩ An sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành một quận của thành phố Bình Dương vào năm 2020…

Lãnh đạo tỉnh và TX.Dĩ An cắt băng khai mạc triển lãm hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội

Dịp này, TX.Dĩ An đã tổ chức triển lãm hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội, nhằm giới thiệu những hình ảnh, tư liệu về vùng đất Dĩ An xưa và nay; những thành tựu kinh tế - xã hội trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển.

PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên