TX.Dĩ An: Nhiều cơ sở kinh doanh karaoke chưa bảo đảm về PCCC

Cập nhật: 25-03-2017 | 08:28:35

Đó là nhận xét của lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3 về tình hình PCCC của các điểm kinh doanh karaoke trên địa bàn TX.Dĩ An trong năm 2016 và 3 tháng đầu năm 2017. Theo đó, qua kiểm tra 38 cơ sở trên địa bàn TX.Dĩ An chỉ có 4 cơ sở được nghiệm thu về PCCC, còn lại đều là từ loại hình nhà ở chuyển sang kinh doanh karaoke chưa được thẩm duyệt về PCCC.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Dĩ An có 122 cơ sở kinh doanh karaoke có giấy phép hoạt động, 15 điểm kinh doanh karaoke không phép, tập trung nhiều tại các phường Đông Hòa, An Bình. Trong thời gian tới, ngành chức năng TX.Dĩ An sẽ tiếp tục kiểm tra chặt chẽ, nâng cao trách nhiệm của chủ cơ sở kinh doanh karaoke trong việc chấp hành các quy định về PCCC và các quy định khác của pháp luật có liên quan nhằm tránh tình trạng cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên