TX.Dĩ An: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 23-07-2015 | 09:40:11

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), ngày 22-7, UBND TX.Dĩ An đã tổ chức 7 đoàn đến thăm và tặng quà cho 90 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng tiêu biểu trên toàn địa bàn thị xã.


Ông Lê Văn Hoàng
(phải), Chủ tịch UBND TX.Dĩ An thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Dĩ An

Tại các nơi đến, đại diện các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc các mẹ Việt Nam anh hùng trường thọ, động viên các thương binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu giáo dục con cháu tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền các địa phương tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, các mẹ Việt Nam anh hùng, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi thăm hỏi, đại diện các đoàn đã trao tặng quà cho các gia đình, mỗi phần quà trị giá từ 800.000 - 4.000.000 đồng tùy đối tượng. Được biết, những năm qua TX.Dĩ An luôn làm tốt các chế độ chính sách đối với người có công cách mạng thông qua các hoạt động thiết thực như xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tổ chức khám chữa bệnh, tặng quà các dịp lễ, tết... Riêng dịp 27-7 năm nay, TX.Dĩ An đã xây mới và sửa chữa 6 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 240 triệu đồng.

K.NGUYẾN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên