TX Dĩ An: Tổ chức lấy ý kiến phản biện về dự án mở rộng nghĩa trang nhân dân

Cập nhật: 19-07-2016 | 15:41:00

(BDO) Sáng 19-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến phản biện xã hội về dự án mở rộng nghĩa trang nhân dân thị xã (giai đoạn 2) để tổng hợp trình Thị ủy, UBND TX.Dĩ An làm cơ sở xem xét quyết định về dự án này.


Toàn cảnh hội nghị


Một đại biểu nêu ý kiến tại hội nghị

Nghĩa trang nhân dân TX.Dĩ An nằm trên địa bàn phường Tân Bình, được đầu tư và đưa vào sử dụng từ năm 2008 với tổng diện tích là 38.572,9m2 với quy mô quy hoạch gần 2.300 ngôi mộ. Tuy nhiên, hiện nay dự án đường dây điện cáp ngầm Bắc-Nam do do Công ty tư vấn điện Miền Nam khảo sát và đã cắm mốc đi qua phần đất nghĩa trang nên dự kiến diện tích bị giải toả khoảng 1.000m2. Vì vậy, việc mở rộng nghĩa trang để đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong thời gian tới là rất cần thiết. Công trình mở rộng nghĩa trang nhân dân TX Dĩ An được xây mới hoàn toàn và nằm tiếp giáp với nghĩa trang nhân dân hiện hữu, với tổng diện tích 51.755m2.

Việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến phản biện xã hội về dự án mở rộng nghĩa trang nhân dân (giai đoạn 2) nhằm phát huy quyền làm chủ, huy động sự tham gia, đóng góp tâm huyết, trí tuệ của các tầng lớp nhân dân; góp phần bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, phát huy dân chủ, tăng cường sự đồng thuận của xã hội.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên