TX.Dĩ An: Tổ chức lễ hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và ra quân phân lọai rác thải rắn sinh họat

Cập nhật: 22-09-2018 | 15:21:03

(BDO) Sáng 22-9, Ủy ban nhân dân TX.Dĩ An đã tổ chức lễ hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và ra quân phân lọai rác thải rắn sinh họat tại nguồn năm 2018. Buổi lễ có hơn 600 học sinh, đoàn viên thanh niên, đại diện ban điều hành các khu phố và người dân tham gia.

Đại diện các tổ chức, cá nhân trong khu vực thí điểm phân lọai rác nhận túi phân hủy

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn, Ủy ban nhân dân thị xã đã thực hiện thí điểm việc phân lọai chất thải rắn sinh họat tại khu dân cư Trung tâm Hành chính thị xã và đoạn đường Nguyễn An Ninh thuộc khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An. Tại buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã trình chiếu clip hướng dẫn về cách thức phân lọai chất thải rắn tại nguồn và trao túi phân hủy cho đại diện các tổ chức, cá nhân trong khu vực thí điểm phân lọai rác.

Dịp này, Ủy ban nhân dân thị xã đã tổng kết cuộc thi Tuyến đường xanh - sạch - đẹp năm 2018. Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi nhận được 45 tuyến đường tham gia và tại buổi lễ đã trao thưởng cho 11 tuyến đường đạt giải.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=532
Quay lên trên