TX.Tân Uyên: Bồi thường, giải phóng mặt bằng các công trình, dự án hiệu quả

Cập nhật: 22-08-2022 | 07:52:20

Theo UBND TX.Tân Uyên, nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án trên địa bàn, thị xã tập trung vận động nhân dân bàn giao mặt bằng các công trình, dự án, như: Đường ĐH423, ĐH402, cầu Bạch Đằng 2 và đường dẫn vào cầu Bạch Đằng 2, kè chống sạt lở sông Đồng Nai (giai đoạn 2), nạo vét, gia cố suối Cái và các công trình lưới điện, trường Tiểu học Tân Phước Khánh B… Cùng với đó tập trung thực hiện các thủ tục và ban hành kế hoạch thu hồi đất đo đạc, kiểm đếm (đợt 1 và đợt 2) công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐT746 đoạn từ ngã ba Tân Thành đến ngã ba Hội Nghĩa…

Các ngành cũng kịp thời giải quyết các khókhăn, vướng mắc các công trình, dựán, đề nghị sở, ngành tỉnh thẩm định phương án giá đất cụ thể để thực hiện bồi thường, hỗ trợ. Được biết, trong tháng 7 vừa qua, thị xã đã thực hiện xong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình xây dựng kè chống sạt lở cù lao Rùa (đoạn Cổ Rùa).

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên