TX.Tân Uyên: Họp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2023

Cập nhật: 23-02-2023 | 13:53:58

(BDO) Sáng 23-2, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2023. 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã thông tin đến các cơ quan báo chí về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2022; kết quả thực hiện Đề án xây dựng TX.Tân Uyên lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương; mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.


Toàn cảnh buổi họp mặt. Ảnh: Quốc Chiến 

Theo đó, trong năm qua, thị xã đã thực hiện thắng lợi toàn diện 25/25 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị. Cơ cấu kinh tế của thị xã hiện là công nghiệp - thương mại, dịch vụ - nông nghiệp với tỷ trọng lần lượt là 64,17% - dịch vụ 34,6% - nông nghiệp 1,23%. 

Bên cạnh đó, căn cứ 5 tiêu chuẩn thành lập thành phố thuộc tỉnh theo quy định tại Nghị quyết số 1211/2016 và Văn bản số 262 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, TX.Tân Uyên đã đạt 5/5 tiêu chuẩn. Đề án nâng Tân Uyên lên thành phố đã được tỉnh và thị xã chuẩn bị trong nhiều năm. Sau thời gian thực hiện trình tự, thủ tục theo quy định, ngày 13-2-2023, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương. Nghị quyết về việc thành lập thành phố Tân Uyên sẽ có hiệu lực từ 10-4-2023.

Lãnh đạo TX.Tân Uyên cho biết trong thời gian qua, đội ngũ nhà báo, phóng viên trong và ngoài tỉnh đã phản ánh khách quan, chân thực, sâu sắc tình hình phát triển của TX.Tân Uyên qua nhiều tác phẩm giá trị, lan tỏa những hình ảnh đẹp, mô hình hay, cách làm hiệu quả; đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế giúp lãnh đạo thị xã kịp thời có giải pháp khắc phục, thực hiện tốt hơn công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành. Những tác phẩm báo chí viết về TX.Tân Uyên được đăng tải, phát sóng rộng khắp qua các phương tiện thông tin đại chúng đã truyền cảm hứng, tiếp thêm khí thế sôi nổi, phấn khởi trong nhân dân, khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương trong thời kỳ mới.


Lãnh đạo TX.Tân Uyên trao thư, hoa cảm ơn các cơ quan báo chí. 
Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thị ủy Tân Uyên cảm ơn các nhà báo, phóng viên trong thời gian qua đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, đồng hành cùng thị xã trong quá trình phát triển. Ông gửi lời chúc tốt đẹp đến các nhà báo, phóng viên nhân dịp đầu xuân năm mới 2023. 

Ông Bùi Minh Trí cho biết trong thời gian tới, TX.Tân Uyên tập trung 3 nhiệm vụ quan trọng, đó là: Thành lập thành phố Tân Uyên; kỷ niệm 10 năm TX.Tân Uyên - thành phố Tân Uyên; xây dựng đề án đô thị loại II. Ông cũng cho biết lãnh đạo TX.Tân Uyên sẽ hợp tác, cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác thông tin phục vụ báo chí để các sự kiện được thông tin đầy đủ, kịp thời đến người dân, doanh nghiệp.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TX.Tân Uyên trao thư cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong thời gian qua. 

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên