Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Tân Uyên phong tỏa toàn bộ khu phố Phú Trung, phường Phú Chánh

Cập nhật: 04-07-2021 | 10:02:01

(BDO) Rạng sáng 4-7, ngay sau khi nhận được thông tin về 10 ca bệnh Covid-19 tại Công ty TNHH Wanek, khu công nghiệp VSIP II, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, trong đó có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 cư trú tại nhiều nhà trọ ở khu phố Phú Trung, phường Phú Chánh nên TX.Tân Uyên đã công bố quyết định thành lập vùng cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn khu phố Phú Trung với 306 hộ nhân dân,  4.693 nhân khẩu, trong đó có 95 cơ sở nhà trọ với 3.170 nhân khẩu. Địa phương cũng đã tổ chức lực lượng thiết lập 11 chốt kiểm soát dịch, tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Phong tỏa, cách ly y tế tạm thời khu phố Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên.

Trước đó, qua công tác tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trên toàn địa bàn khu phố Phú Trung, kết quả phát hiện thêm 3 ca dương tính với Covid-19 trong cộng đồng. Tính đến sáng 4-7, khu phố Phú Trung đã có  9 ca F0, 36 trường hợp F1 đã được đưa đi cách ly tập trung. Hiện lực lượng y tế, các tổ Covid cộng đồng đang tiếp tục khẩn trương truy vết các trường hợp F2, F3.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2470
Quay lên trên