TX.Tân Uyên: Ra quân tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đô thị

Cập nhật: 31-10-2017 | 10:01:15

TX.Tân Uyên vừa tổ chức ra quân tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn thị xã. Trong ngày đầu ra quân, Công an thị xã đã tổ chức đoàn xe tuyên truyền trên các tuyến đường trục chính qua các phường Uyên Hưng, Khánh Bình, Thạnh Phước, Tân Phước Khánh, Thái Hòa và phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền tại

 chợ Tân Ba. Công tác tuyên truyền tập trung vào những nội dung như chấp hành quy định nồng đồ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; quy định về tốc độ lưu thông của phương tiện cơ giới; quy định về đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; quy tắc giao thông đường bộ đối với học sinh và phụ huynh học sinh; văn hóa giao thông của người tham gia giao thông và những hậu quả, tác hại xảy ra do việc không chấp hành pháp luật về giao thông.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục duy trì công tác tuyên truyền lưu động 2 ngày/tuần, mỗi ngày tuyên truyền 2 đợt vào giờ cao điểm sáng và chiều tại các địa bàn công cộng, chợ, trường học, các khu vực có nhiều công ty, xí nghiệp. Bên cạnh đó, Công an thị xã sẽ phối hợp cùng Đài Truyền thanh đẩy mạnh tuyên truyền thông qua các chương trình phát thanh.

HỒNG NHUNG - DUY TRỌNG       

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên