TX.Tân Uyên: Tăng cường hiệu quả đoàn kết thanh niên công nhân

Cập nhật: 03-04-2021 | 08:43:09

Thời gian qua, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) TX.Tân Uyên và Ban tổ chức thực hiện đề án các xã, phường trên địa bàn đã phối hợp với cấp ủy phân công đảng viên tham gia sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội nhằm theo dõi, hỗ trợ hoạt động, giới thiệu đoàn viên ưu tú trong TNCN.

Trong giai đoạn 2016-2020, thị xã đã giới thiệu 74 TNCN tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và đã kết nạp Đảng cho 2 công nhân. Ngoài ra, công tác đoàn kết tập hợp TNCN, nhất là thanh niên dân tộc, tôn giáo luôn được các đơn vị quan tâm, tiêu biểu là các phường Thạnh Phước, Uyên Hưng, Khánh Bình, Tân Hiệp. Đoàn Thanh niên các phường đã vận động tập hợp TNCN là người dân tộc, tôn giáo tham gia sinh hoạt tại các chi hội; qua đó, nắm bắt tình hình dư luận và quan tâm, hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên