TX.Tân Uyên: Tăng cường hỗ trợ pháp lý đất đai cho người dân

Cập nhật: 25-07-2022 | 08:28:33

 Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh vừa phối hợp Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ TX.Tân Uyên tổ chức ngày hỗ trợ pháp lý liên quan lĩnh vực đất đai cho người dân trên địa bàn. Trong gần 10 giờ tích cực làm việc, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành ĐKĐĐ đã hỗ trợ nhiều vấn đề pháp lý cho hàng trăm người dân trên địa bàn.

Ông Phạm Thanh Tùng, Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh, cho biết hoạt động hỗ trợ pháp lý được Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh phối hợp các chi nhánh ở các huyện, thị, thành phố tổ chức định kỳ thường xuyên. Theo đó, kế hoạch năm 2022 ngành sẽ tổ chức 7 buổi hỗ trợ pháp lý, giải đáp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục cho người dân trên địa bàn các huyện, thị, thành phố. Thông qua phương pháp giải đáp, hướng dẫn chi tiết từng trường hợp cụ thể, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện biến động đất đai, tham gia dịch vụ công lĩnh vực đất đai… nắm rõ trường hợp cụ thể của mình và có hướng kiện toàn, bổ sung hồ sơ nhanh chóng, kịp thời.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=736
Quay lên trên