TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện năm 2017

Cập nhật: 10-02-2017 | 14:51:03

Sáng 10-2, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện năm 2017.

Tham gia hội thi có 12 Ban CHQS các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đơn vị tham gia thi với 3 nội dung: Nội dung thứ nhất mỗi đơn vị phải có 2 mô hình sáng kiến và 2 mô hình cải tiến bao gồm mô hình huấn luyện các môn kỹ thuật, chiến thuật đấu BB, mô hình huấn luyện các loại súng, đạn, phương tiện phóng nổ phục vụ huấn luyện sát thực tế nhiệm vụ huấn luyện cho dân quân tự vệ… Nội dung thứ 2 là thi vật chất phục vụ huấn luyện như bia các loại, chống mìn cạm bẫy, dao, súng, mã tấu bằng gỗ, vật chất huấn luyện công binh, thông tin, phòng không và các loại mô hình huấn luyện khác. Nội dung thứ 3 là giáo án huấn luyện. 

Thông qua hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang toàn thị xã trong sáng kiến cải tiến mô hình học cụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện. Đồng thời, qua hội thi nhằm kiểm tra đánh giá công tác chuẩn bị cho công tác huấn luyện và rút ra những hạn chế để có biện pháp khắc phục kịp thời nhằm bảo đảm thực hiện nghiêm túc có chất lượng trong huấn luyện.

 

                                                                                   N.PHƯỜNG+M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên