TX.Tân Uyên: Tổ tuần tra 171 phát hiện, bắt giữ nhóm trộm cắp

Cập nhật: 07-11-2022 | 15:56:03

(BDO) Ngày 7-11, Công an TX.Tân Uyên đã tạm giữ ba đối tượng Lê Văn Đạt (SN 2001), Lê Văn Lĩnh (SN 2002, cùng quê tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Kim Quyền (SN 2004, quê tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Trộm tài sản.

Trước đó, Tổ tuần tra 171 do Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên chủ trì tuần tra khu vực phường Khánh Bình thì phát hiện 3 đối tượng Đạt, Lĩnh và Quyền có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện các đối tượng mang theo kìm cộng lực, tua vít, kìm cắt, cờ lê, khóa mở ốc vít và 20 chiếc điện thoại di động.




Các đối tượng cùng tang vật

Làm việc với lực lượng Công an, các đối tượng khai nhận, không nghề nghiệp, sống lang thang nên rủ nhau đi trộm tài sản.

Trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 9-2022, Đạt, Lĩnh, Quyền đã thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn với thủ đoạn là cạy mái tôn, đột nhập vào 2 tiệm cầm đồ và 1 công ty gỗ trộm được 93 điện thoại di động, 70 thùng sơn. Trị giá tài sản ước tính khoảng 460 triệu đồng.

Được biết, Lê Văn Đạt từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên