TX.Thuận An: Bàn giao công trình thanh niên và ra quân bảo vệ môi trường

Cập nhật: 02-05-2019 | 07:37:42

 Chi đoàn Điện lực Thuận An phối hợp Đoàn Thanh niên xã An Sơn đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” năm 2019.

Công trình lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc tuyến đường An Sơn 30, thuộc ấp An Quới, xã An Sơn, TX.Thuận An đã được thi công hoàn thiện và bàn giao cho UBND xã đưa vào sử dụng. Công trình có chiều dài 350m, trong đó trồng mới và sửa chữa 9 trụ điện và lắp đặt 9 bộ đèn chiếu sáng, đường dây, với tổng kinh phí 25 triệu đồng, trong đó nhân dân dọc tuyến đường đóng góp 4 triệu đồng, còn lại do sự ủng hộ của Điện lực Thuận An.

l Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An cũng đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh tuyến đường thanh niên văn minh trên địa bàn phường, với sự tham gia của gần 100 đoàn viên, thanh niên và các em học sinh trường THCS Châu Văn Liêm. Theo đó, đoàn viên thanh niên đã dọn dẹp, vệ sinh môi trường, phát quang, chặt cây che khuất tầm nhìn giao thông; đồng thời, tuyên truyền vận động, nâng cao nhận thức cho người dân về việc giữ gìn trật tự đô thị, bảo đảm an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, không lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi kinh doanh, buôn bán…

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên