TX.Thuận An: Tích cực triển khai bố trí sắp xếp chợ tết

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:35:06

UBND TX.Thuận An cho biết, đang tích cực triển khai công tác bố trí sắp xếp chợ tết và bình ổn thị trường. Theo đó, thị xã bố trí tăng cường 220 gian hàng hoa kiểng, trái cây chưng, bánh mứt phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 sắp tới. Bên cạnh đó, các mặt hàng phục vụ tết như gạo, tạp hóa, hàng gia dụng, hàng may mặc, bánh, mứt... cũng được thị xã tăng cường nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân, qua đó góp phần ổn định cung, cầu hàng hóa trên địa bàn thị xã trong những ngày giáp tết.

Bên cạnh đó, dịp này, các ngành chức năng của TX.Thuận An đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Phạm Gia Phong tổ chức Hội chợ thương mại “Hàng tiêu dùng tết TX.Thuận An năm 2016” với quy mô khoảng 80 gian hàng, diễn ra từ ngày 20-1 đến hết ngày 26-1-2016. Cùng với đó, các ngành và địa phương của thị xã phối hợp với Công ty TNHH Metro Cash & Carry Bình Dương và Công ty TNHH Lotte Mart Bình Dương chọn 6 điểm phù hợp triển khai bán hàng bình ổn thị trường năm 2016.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên