TX.Thuận An: Tổng kết 5 năm phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa Ban Dân vận Thị ủy và Công an thị xã

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:03:25

Ban Dân vận Thị ủy và Công an TX.Thuận An vừa tổng kết 5 năm phối hợp thực hiện công tác dân vận giai đoạn 2011-2015.

Thời gian qua, Ban Dân vận Thị ủy Thuận An và Công an TX.Thuận An đã tích cực triển khai, phối hợp chặt chẽ công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời phát động và thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

 Ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An trao bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Công an TX.Thuận An cũng đã có những chuyển biến tích cực về thái độ phục vụ người dân, nâng cao phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ. Về công tác cải cách hành chính, Công an thị xã tiếp tục thực hiện Đề án 30 nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh trật tự như chuyển phát chứng minh nhân dân tận nhà người dân, công khai các thủ tục hành chính có liên quan tại trụ sở… 5 năm qua, các mô hình người dân tham gia tố giác tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự ngày càng được nhân rộng. TX.Thuận An có 16 tập thể, 209 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng đột xuất về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại hội nghị, 6 tập thể và 11 cá nhân được UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen. UBND TX.Thuận An cũng đã tặng giấy khen cho 12 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa Ban Dân vận thị ủy Thuận An và Công an TX.Thuận An giai đoạn 2011-2015.

TRÚC MƠ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên