TX.Thuận An: Trên 11.200 người được tuyên truyền, phổ biến về Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 09-03-2016 | 10:40:47

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, thời gian qua, Công an TX.Thuận An phối hợp các ban, ngành có liên quan tổ chức 50 cuộc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ (GTĐB), Nghị định 171/ CP của Chính phủ cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn công binh 550 và cho hội viên Hội Nông dân, Hội Phụ nữ thị xã cùng một số trường học trên địa bàn, khu phố, qua đó thu hút trên 11.200 người tham dự.

Qua màn hình tivi được lắp đặt tại trụ sở làm việc, Công an TX.Thuận An đã tuyên truyền Luật GTĐB bằng các tiểu phẩm ngắn với thời lượng trên 864 giờ chiếu cho người dân khi đến liên hệ tại Đội Cảnh sát giao thông. Đặc biệt, Công an thị xã đã tổ chức 2 hội nghị tuyên truyền cho tài xế taxi và chủ cơ sở thu gom rác trên địa bàn các quy định về kinh doanh vận tải và cam kết thực hiện nghiêm các quy định, có 310 người tham dự và ký kết chấp hành nghiêm Luật GTĐB.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên