Tỷ lệ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn tỉnh đạt 99,86%

Cập nhật: 05-07-2021 | 09:13:54

 Trong 6 tháng đầu năm, UBND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2021 của các huyện, thị, thành phố; đôn đốc lập quy hoạch sử dụng đất cấp huyện thời kỳ 2021-2030. Bên cạnh đó, tỉnh đã tháo gỡ khó khăn, vướng mắc các vấn đề về đất đai, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư cho 9 công trình, đặc biệt là giải quyết dứt điểm một số vị trí vướng mắc về giải phóng mặt bằng lâu năm.

Được biết, đến nay tỷ lệ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên toàn tỉnh đạt 99,86%; giao đất, cho thuê đất 38 trường hợp, tổng diện tích 438 ha. Ngoài ra, tỉnh tăng cường quản lý khai thác cát, sỏi, nuôi trồng thủy sản trái phép trong lòng hồ Dầu Tiếng và theo dõi, xử lý ô nhiễm kênh Ba Bò. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên