U11 và U13 Bình Dương giành vé dự vòng chung kết toàn quốc

Cập nhật: 04-06-2018 | 09:23:59

Niềm vui nối tiếp với người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà khi cả hai đội nhi đồng và thiếu niên đều xuất sắc vượt qua vòng loại tại Đắk Lắk, qua đó giành vé dự vòng chung kết (VCK) toàn quốc diễn ra vào giữa tháng 7 tới đây.

Với việc giành được 4 điểm, không thất bại và giữ sạch lưới với các tỉ số thắng U13 Đồng Nai 1-0 và cầm chân U13 Sài Gòn FC 0-0, U13 Bình Dương là đội đầu tiên giành vé dự VCK toàn quốc được tổ chức tại Trung tâm PVF vào giữa tháng 7 tới. Thầy trò HLV Bùi Khương Trung sẽ đối đầu với 10 đội khác gồm 6 đội xếp hạng nhất ở vòng bảng cùng 5 đội nhì có thành tích tốt nhất. “Tôi hài lòng khi các em thể hiện tốt ý đồ tôi triển khai. Tuy nhiên, tâm lý thi đấu và khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn chưa tốt nên tôi sẽ nhắc thêm với toàn đội về vấn đề này. Tôi hy vọng ở vòng chung kết U13 Bình Dương sẽ thi đấu tốt và đi càng sâu vào giải”, HLV Bùi Khương Trung chia sẻ.


Đội U11 và U13 Bình Dương xuất sắc giành vé dự VCK toàn quốc
Ảnh: H.A

Trong khi đó, U11 Bình Dương cũng làm được điều tương tự như lứa đàn anh đã đạt được. Theo đó, đội nhi đồng đánh bại hai đối thủ là Khánh Hòa với tỉ số 5-1 và hạ Đồng Nai 3-1. Trận hòa 1-1 trước Thăng Long FC đã chính thức giúp U11 Bình Dương giành vé đi VCK diễn ra vào cuối tháng 7 tới tại Thái Bình. Tại đây, thầy trò HLV Cao Đình Thuận sẽ đối đầu với 15 đối thủ khác bao gồm 8 đội xếp nhất 8 bảng cùng 7 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất. Dự kiến, ngay sau khi trở về từ Đắk Lắk, đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi rồi sau đó sẽ quay lại tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. “Thực sự sau giải đấu điều khiến tôi hài lòng nhất là tinh thần thi đấu của cả hai đội U11 và U13 Bình Dương đều rất tốt. Dù còn trẻ nhưng các em đều thể hiện sự nhiệt huyết mỗi khi ra sân và chơi hết mình. Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm cần phải khắc phục trước khi đi dự VCK. Tôi cùng ban huấn luyện hai đội cần cải thiện tâm lý thi đấu khi các em còn khá căng cứng. Ngoài ra, thể lực và chiến thuật cũng cần được bổ sung thêm rất nhiều. Dự kiến, đội U11 sẽ có ít nhất từ 5 đến 6 trận giao hữu trước khi đi dự VCK. Riêng đội U13 Bình Dương sẽ có 4 đến 5 trận cọ xát với một số đối thủ mạnh. Mục tiêu của cả hai đội là đi càng sâu vào giải càng tốt”, ông Trương Văn Hải, Trưởng bộ môn bóng đá trường Năng khiếu Thể dục thể thao Bình Dương cho biết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1646
Quay lên trên