U17 Becamex Bình Dương tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết quốc gia

Cập nhật: 17-06-2024 | 08:34:59

Ngay sau khi kết thúc năm học 2023-2024, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) đã lập tức bước vào quá trình chuẩn bị quan trọng cho vòng chung kết (VCK) U17 quốc gia 2024. Đây là giải đấu mà thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu đặt mục tiêu đi càng sâu vào giải càng tốt.


U17 Becamex Bình Dương đang tích cực rèn quân cho vòng chung kết U17 quốc gia 2024

Theo đó, sau khi kết thúc vòng loại tại Bà Rịa - Vũng Tàu với tấm vé dự VCK U17 quốc gia 2024, U17 B.BD tiếp tục duy trì tập luyện ngay tại đại bản doanh của đội. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, các em còn phải lo ôn thi cuối học kỳ 2 nên lịch tập đôi khi chưa được đúng như giáo án mà HLV trưởng mong muốn. Vì vậy, sau khi các em hoàn thành xong chương trình năm học 2023- 2024, Ban huấn luyện đã ngay lập tức cho toàn đội bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK. Theo đó, đội duy trì tập luyện ngày 2 buổi với mục đích nâng cao thể lực, chiến thuật và sức bền cho từng cầu thủ. Song song đó, chế độ dinh dưỡng cũng được nâng cao giúp các em có được trạng thái tốt nhất trước VCK năm nay.

Theo tìm hiểu của P.V, hiện đội đang tìm kiếm, bổ sung thêm từ 1 đến 2 cầu thủ chơi ở các vị trí tiền đạo và tiền vệ. Những gương mặt nổi bật, thi đấu ở các đội khác nhưng không được đi VCK sẽ được lựa chọn bổ sung, giúp tăng cường thêm sức mạnh cho đội bóng trẻ đất Thủ.

Ngoài ra, việc tìm kiếm các đối thủ thi đấu giao hữu, cọ xát trước thềm VCK cũng được HLV Trịnh Văn Hậu tính đến. Đặc biệt, đội sẽ tìm các đối thủ giao hữu chất lượng nhằm giúp các cầu thủ thể hiện được hết khả năng của mình trước khi Ban huấn luyện đưa ra lựa chọn cuối cùng về đội hình tham dự VCK năm nay. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm, U17 B.BD sẽ giành được thành tích cao tại sân chơi U17 quốc gia năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=816
Quay lên trên