U19 Bình Dương nối dài mạch bất bại

Cập nhật: 04-03-2022 | 08:52:05

Sau khi có được thành tích bất bại ở giai đoạn lượt đi với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, U19 Bình Dương tiếp tục duy trì được thành tích này ở giai đoạn lượt về vòng loại U19 Quốc gia 2022. Theo đó, thầy trò HLV Võ Hồng Phúc lần lượt đánh bại U19 Tiền Giang với tỉ số 4-0 và hạ gục U19 TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 6-0. Kết quả này giúp cho đội bóng trẻ đất Thủ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau 6 lượt trận đầu tiên.


Bùi Vĩ Hào đang là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá đất Thủ. Ảnh: TNO

Vào chiều ngày 5-3 tới đây, U19 Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ 3 ở giai đoạn lượt về khi đối đầu với U19 Tây Ninh. Đây là đối thủ từng bị các học trò của HLV Võ Hồng Phúc ngược dòng đánh bại 3-1 dù phải chơi với chỉ 10 người kể từ phút thứ 18 của trận đấu. Trận đấu cuối cùng của U19 Bình Dương ở giai đoạn lượt về là cuộc thư hùng với đối thủ nhiều duyên nợ là U19 Long An. Ở trận lượt đi, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 3-3. Nếu giành được kết quả tương tự, U19 Bình Dương sẽ đoạt vé dự vòng chung kết với tư cách là đội đầu bảng E.

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của U19 Bình Dương tại giải đấu năm nay phải nhắc đến sự đóng góp không mệt mỏi của tiền đạo đội trưởng Bùi Vĩ Hào. Tài năng trẻ này đến thời điểm hiện tại đã ghi được 5 bàn thắng. 5 pha lập công này đều đến vào những thời điểm quan trọng, giúp U19 Bình Dương có được chiến thắng cuối cùng. Không chỉ có vậy, ngoài việc chinh chiến ở mặt trận U19 Quốc gia, những ngày không thi đấu, Bùi Vĩ Hào trở về khoác áo đội 1 Becamex Bình Dương thi đấu tại sân chơi V.League 2022. Đây chính là tài năng mới của bóng đá đất Thủ và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên