U19 Việt Nam - U19 Thái Lan: Vỡ òa từ sai lầm, đăng quang nghẹt thở

Cập nhật: 30-03-2019 | 20:38:28

Bước vào trận chung kết, U19 Việt Nam với điểm tựa sân nhà tràn đầy khí thế quyết tâm đoạt chức vô địch. Ngay ở những phút đầu tiên, một sức ép khủng khiếp đã được tạo ra về phía cầu môn khung thành U19 Thái Lan. Chỉ đáng tiếc là tiền đạo Phạm Xuân Tạo lại rỏ ra kém duyên với rất nhiều pha bỏ lỡ.

U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 nghẹt thở

Quãng thời gian tiếp theo, U19 Thái Lan đòi lại được thế trận và tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng nghẹt thở. Phút 31, suýt nữa U19 Việt Nam đã phải nhận bàn thua sau cú đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc của tiền đạo Artkitkarn.

Bước vào hiệp đấu thứ hai, U19 Thái Lan bất ngờ chơi nhanh và khiến khung thành Văn Chuẩn rơi vào tình trạng báo động. Nhưng khi đối thủ mải mê tấn công, U19 Việt Nam bất ngờ có đòn "hồi mã thương". Bắt nguồn từ đường chuyền dài vượt tuyến, thủ môn Thái Lan băng ra lỡ đà tạo điều kiện cho Xuân Tạo dứt điểm vào lưới trống.

Những phút tiếp theo chứng kiến U19 Thái Lan dồn ép như vũ bão, không ít lần xà ngang, cột dọc và thủ thành Văn Chuẩn đã phải cứu thua cho U19 Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng U19 Việt Nam vẫn bảo vệ thành công tỷ số 1-0 chung cuộc để lên ngôi vô địch. 

Theo 24h

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên